CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)



Trải qua 93 năm xây dựng và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã luôn khẳng định vai trò quan trọng của mình. Đoàn là đội tiên phong, xung kích trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Từ những ngày đầu thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn đã lãnh đạo thanh niên tham gia tích cực vào phong trào cách mạng.
- Ngày nay, trong thời kỳ đổi mới, Đoàn tiếp tục khẳng định vai trò của mình. Đoàn là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên. Đồng thời, là chỗ dựa tin cậy của thanh niên Việt Nam. Đoàn đã tập trung lãnh đạo, giáo dục, rèn luyện thanh niên. Từ đó, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên trong các lĩnh vực.
- Với truyền thống vẻ vang 93 năm, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của thanh niên Việt Nam. Mỗi thanh niên hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, ra sức học tập, rèn luyện.
- Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024) Đại Việt Cần Thơ chúc các bạn đoàn viên thanh niên luôn mạnh khỏe, học tập và rèn luyện đạo đức thật tốt để đoàn kết xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.
—————————————
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cơ sở Cần Thơ
279AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.


Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!