CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH - NGÀNH ĐÓNG VAI TRÒ QUAN TRỌNG TRONG Y HỌC HIỆN ĐẠI

 



Trong khối ngành Y dược thì ngành Chẩn đoán hình ảnh được xem là khá mới mẻ và chưa được nhiều người quan tâm. Nhưng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của ngành này đối với lĩnh vực y tế. Vậy ngành Chẩn đoán hình ảnh là gì, hãy cùng Đại Việt Cần Thơ tìm hiểu về ngành học này nhé !

Chẩn đoán hình ảnh là gì ?
- Chẩn đoán hình ảnh là ngành học ứng dụng những thiết bị hiện đại để chụp lại những hình ảnh bên trong của cơ thể, qua đó giúp bác sĩ có những hình ảnh về bệnh lý chính xác từ đó chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhanh chóng nhất.

Chẩn đoán hình ảnh học những gì ?
- Sinh viên theo học ngành Chẩn đoán hình ảnh sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức về chuyên môn chuyên ngành, trau dồi những kinh nghiệm kỹ năng như kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành.
- Sinh viên sẽ có khả năng thực hiện các kỹ thuật X-Quang thông thường và các kỹ thuật cao, phân tích được chất lượng kỹ thuật hình ảnh y học. Phân tích được chất lượng kỹ thuật phim chụp và các biểu hiện bất thường trên phim. Phối hợp cùng bác sĩ thực hiện các kỹ thuật X-Quang mạch máu và các kỹ thuật hình ảnh can thiệp (nội soi).

Học chẩn đoán hình ảnh ra làm gì ?
Sinh viên Chẩn đoán hình ảnh sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại Khoa Chẩn đoán Hình ảnh các bệnh viện từ tuyến cơ sở đến tuyến Trung ương, tại các cơ sở Y tế tư nhân, hướng dẫn thực hành tại các cơ sở đào tạo ngành Kỹ thuật Hình ảnh trung cấp và Cao đẳng.

Vậy học cao đẳng Chần đoán hình ảnh ở đâu?
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn cơ sở Cần Thơ đào tạo ngành Chẩn đoán hình ảnh với các hệ chính quy, liên thông, văn bằng 2, Nhà trường với đội ngũ giảng viên năng động, giàu kinh nghiệp chuyên môn và kỹ năng sư phạm vững chắc, hứa hẹn sẽ mang lại những tiết học thú vị và kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên, học viên. Cơ sở vật chất được nhà trường quan tâm đầu tư tối đa, luôn đổi mới các thiết bị thực hành và cập những những công nghệ mới nhất vào trường học để cho sinh viên có thể tiếp cận những kỹ năng kiến thức mới, bám sát thực tế.

Ngay bây giờ, chỉ cần nhấp chuột vào link http://daivietcantho.edu.vn/dang-ky-tuyen-sinh.html của Đại Việt là các bạn sẽ biết ngay kết quả xét tuyển ngành mình mong ước thôi!

Nguồn dẫn: Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
----------------------
Mọi Thông Tin Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ
TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN CƠ SỞ CẦN THƠ
Cơ sở : Số 279AA- ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN CỪ NỐI DÀI -PHƯỜNG AN BÌNH - QUẬN NINH KIỀU- TPCT

Chia sẻFacebook! Twitter! Zingme!